HÁI LỘC LÌ XÌ - NHẬN QUÀ XUÂN SANG

Mừng năm mới GIÁP THÌN 2024, J-P Fashion mang đến cho nàng một chương trình đặc biệt. Với chương trình "Hái Lộc Lì Xì - Nhận Quà Xuân Sang", các nàng không chỉ được thả ga mua sắm thêm nhiều thiết kế thời trang phong cách mà còn có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn.

LÌ XÌ VOUCHER MUA SẮM ĐẾN 30K - 50K - 100K - 200K - 500K

 

Chỉ cần đến ngay cửa hàng J-P Fashion gần nhất, nàng sẽ được tham gia rút lì xì và lộc xuân may mắn. Hàng loạt VOUCHER trị giá 𝟑𝟎𝐊 - 𝟓𝟎𝐊 - 𝟏𝟎𝟎𝐊 - 𝟐𝟎𝟎𝐊 - 𝟓𝟎𝟎𝐊 đang chờ các chị em bắt lấy. Đây là cơ hội tuyệt vời để cập nhật tủ đồ của bạn với những món đồ mới nhất và phong cách nhất từ bộ sưu tập Xuân - Hè của chúng tôi.

  • THỜI GIAN NHẬN LÌ XÌ: 16/02/2024 - 25/02/2024

CƠ HỘI NHẬN ÁO THUN MIỄN PHÍ

Ngoài ra, để tri ân sự ủng hộ của khách hàng, chúng tôi cũng mang đến cơ hội đặc biệt . Nhận ngay áo thun miễn phí nếu rút trúng bao lì xì may mắn ÁO THUN. Bạn sẽ không chỉ có cơ hội sở hữu những món đồ thời trang chất lượng mà còn được nhận ngay một món quà nhỏ xinh từ J-P.

  • THỜI GIAN NHẬN LÌ XÌ: 16/02/2024 - 25/02/2024

Đến Với J-P, Hòa Mình Trong Không Gian Mua Sắm Đặc Biệt Này

Hãy đến với J-P Fashion, nơi bạn có thể không chỉ tìm thấy những bộ trang phục thời thượng mà còn được NHẬN VÔ VÀN ƯU ĐÃI và LỘC XUÂN. Đến ngay cửa hàng vì CHƯƠNG TRÌNH CÓ HẠN các chị em nhé. Chúng tôi luôn sẵn lòng chào đón bạn!